.ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของดาวเรืองนะคะ

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ทำไมเราต้องเรียนประวัติศาสตร์?



"หลายคนสงสัยไหมค่ะว่าทำไมเราต้องเรียนประวัติศาสตร์ หากจะถามหาคำตอบแล้วละก็ทุกคนก็คงมีคำตอบที่แตกต่างต่างกันใช่ไหมค่ะ เมื่อก่อนดาวเรืองก็คิดว่าเราแค่เรียนประวัติศาสตร์ให้รู้เรื่องของอดีตก็แค่นั้นแต่พอดาวเรื่องได้ดูสิ่งนี้มันก็เปลี่ยนความคิดของดาวเรืองค่ะ มันทำให้ดาวรู้ว่าการเรียนประวัติศาสตร์มันมีค่ามากกว่าการที่เรารู้เรื่องในอดีตเท่านั้น ดาวเรืองอยากให้ทุกคนดูว่าจริงแล้วเราเรียนประวัติศาสตร์ไปเพื่ออะไร

"จบวิดีโอนี้แล้วหวังว่าทุกคนคงเข้าใจใช่ไหมค่ะว่าเราเรียนประวัติศาสตร์ไปเพื่ออะไร"







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น