.ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของดาวเรืองนะคะ

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วัตถุประสงค์ในการเขียนบล็อก







"ออกศึกข้านึกแต่รบแต่รบ จบศึกข้านึกแต่รักเจ้าเท่านั้น"
.
.
.
.
เดี๋ยวนี่ไม่ใช่ละครเรื่องสายโลหิตนะคะแต่ที่นึกถึงเพลงนี้ก็เพราะว่านางเอกดันชื่อคล้ายเจ้าของบล็อกซะงั้น(ลอกชื่อเราเราจะฟ้องแม่)ล้อเล่นค่ะที่จริงเรามีจุดประสงค์นะคะเพราะถ้าพูดถึงเรื่องสายโลหิตก็คงไม่พ้นเรื่องในอดีตซึ่งก็คือประวัติศาสตร์นั้นเองเรามาดูกันสิว่าทำไมดาวเรืองถึงเกริ่นแบบนี้


 ขออนุญาตแนะนำตัวอย่างเป็นทางการก่อนแล้วกันนะคะ ดิฉันชื่อนางสาวดาราวดี ราชวงษ์ เรียกสั้นๆว่าดาวเรืองของพี่ไกรก็ได้ค่ะ555แอบอิงกระแสขุนไกรโอปป้านิดนึง
                สำหรับจุดประสงค์ของการทำบล็อกนี้ก็เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทย ไม่ว่าจะเป็น สังคม สงคราม บุคคลสำคัญในอดีตและสิ่งๆต่างที่ผ่านมาในอดีตเราจะมานำเสนอให้ทุกท่านได้รับทราบกัน วิชานี้เป็นวิชาที่ดาวเรืองชอบมากค่ะและมันก็เป็นแรงบันดาลใจให้ดาวเรืองเรียนครูสังคม ลืมบอกไปค่ะดาวเรืองกำลังศึกษาอยู่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสาร สาขาสังคมศึกษาค่ะ สำหรับบล็อกนี้ดาวเรืองหวังว่ามันคงจะมีประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาชมไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับทางด้านเนื้อหาอาจมีถูกผิดไปบ้าง(เขาบอกว่าผิดเป็นครู เราเรียนครูก็ต้องมีผิดพลาดบ้างแหละเนอะ55)ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านค่ะ อิอิ^__^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น